Những loại giày có thể kết hợp với quần ống loe

Những loại giày có thể kết hợp với quần ống loe

Phối đồ quần ống loe với giày cao gót

 

Là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ bạn gái nào. Giày cao gót không chỉ giúp cho những bước đi của bạn không trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn mà còn giúp cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn trở nên tự tin hơn.

Giày đế bệt

Nếu bạn không thấy thoải mái với những đôi cao gót, kiểu giày này khiến bạn bị đau chân thì có thể lựa chọn ngay một đôi giày búp bê, giày đế bệt. Những đôi giày đơn giản, dễ mang và cũng không kém phần sang trọng, nữ tính khi diện cùng quần ống loe.

Phối đồ quần ống loe với giày thể thao

Những đôi giày thể thao, giày sneaker dường như không quá xa lạ cũng như cũng không quá kén khí dùng để phối đồ. có lẽ không còn xa lạ với bất kỳ cô nàng nào bởi rất dễ phối đồ. Nếu còn thắc mắc việc phối đồ với quần ống loe với kiểu giày gì thì đừng chần chừ chọn ngay một đôi sneaker thể thao nhé. Tốt nhất khi phối bạn nên chọn những chiếc quần ống loe lửng để giúp mình trở nên năng động, cá tính hơn. Hạn chế, chọn những chiếc quần quá dài, vì như thế có thể che mất đi đôi giày của bạn.

Đó là “sương sương” các kiểu phối đồ với quần ống loe cho nàng thêm đỏm dáng và sang chảnh. Đừng quên theo dõi Camijinu để tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!